Công ty TNHH Máy tính Đồng Tâm trân trọng thông báo
Hiện nay, dịch vụ mua hàng trực tuyến qua Website: https://www.dtc.com.vn của Công ty chúng tôi đang được xây dựng và chưa hoàn thiện. Vì vậy, dịch vụ này chưa được kích hoạt và chỉ mang tính chất tham khảo.
Chúng tôi sẽ thông báo tới Quý khách hàng sau khi dịch vụ này hoàn thiện và đưa vào sử dụng.
Xin trân trọng cảm ơn.
HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TRỰC TUYẾN
Mua hàng trực tuyến ngày nay là một cách mua sắm mới, với rất nhiều tiện lợi và là sự lựa chọn thông minh của nhiều khách hàng thời công nghệ hiện đại. Không mất thời gian đi lại, không tốn chi phí, giao dịch nhanh chóng, linh hoạt, thuận tiện và hiệu quả ... là những ưu điểm vượt trội của thương mại điện tử. Chỉ cần ngồi nhà với máy tính, vài cú click chuột đơn giản, bạn đã có thể sở hữu những sản phẩm ưng ý, giá cả hợp lý, dịch vụ hoàn hảo. Chính vì lẽ đó mà Công ty Máy tính Đồng Tâm - DTC đã phát triển thêm một kênh Bán hàng trực tuyến để phục vụ quý khách ngày càng tốt hơn.
I. CÁC BƯỚC GIAO DỊCH: Khách hàng có thể giao dịch dễ dàng qua kênh mua sắm này thông qua một số thao tác đơn giản như sau:
Bước 1: Đăng ký tài khoản và Đăng nhập
- Xin mời Bạn bấm vào nút đăng ký nằm góc trên, phía tay phải của trang Website.
- Khi trang đăng ký tài khoản hiện ra, xin mời Bạn điền đủ các thông tin theo yêu cầu.
- Sau đó, xin mời Bạn bấm vào nút đăng ký phía dưới để hoàn tất thủ tục đăng ký tài khoản.
- Khi màn hình hiện ra thông báo Bạn đã đăng ký thành công, là lúc trang Website đã xác lập được tài khoản cho Bạn theo các thông tin bạn đã cung cấp. Sau đó Bạn bấm vào dòng đăng nhập ngay phía dưới để truy cập vào Website theo tài khoản của Bạn để mua sắm.
Chú ý:
+ Sau khi khai báo như trên thì kể từ lần truy cập vào Website tiếp theo Bạn chỉ cần điền địa chỉ Email và mật khẩu vào là có thể truy cập vào Website theo tài khoản của Bạn.
+ Khi Bạn muốn thay đổi các thông tin của tài khoản, xin mời bấm vào nút Thông tin tài khoản nằm góc trên, phía tay phải của trang Website để khai báo lại, sau đó bấm vào nút cập nhật lại để lưu giữ.
+ Khi Bạn quên mật khẩu xin bấm vào nút click here, góc trên phía tay phải của trang Website và gửi yêu cầu cho chúng tôi để người quản trị gửi lại cho Bạn mật khẩu.
Bước 2: Tìm hiểu sản phẩm, lên đơn hàng và gửi đơn hàng
- Bạn muốn tìm hiểu thông tin về đặc tính kỹ thuật, giá cả, xuất xứ, thời hạn bảo hành... của sản phẩm, xin mời lựa trọn các danh mục con trong phần “Danh mục sản phẩm” phía bên trái của trang website. Sau đó click chuột để truy xuất vào các trang con bên trong và chọn các sản phẩm theo nhu cầu để xem chi tiết.
- Nếu cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm để giúp Bạn yên tâm hơn cho quyết định của mình, hãy sử dụng kênh tư vấn trực tuyến của chúng tôi tại phần "Bán hàng trực tuyến" phía bên trái của trang Website.
Hoặc gọi điện thoại đến số 04. 3852 1831, máy lẻ 11, 12 gặp bộ phận Kinh doanh từ 8h – 12h và 13:30h– 17:30h, thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần, trừ ngày nghỉ lễ.
- Khi đã lựa chọn được sản phẩm ưng ý, Bạn nhấn nút "Mua" ngay bên cạnh.
- Để mua nhiều sản phẩm cho cùng một đơn hàng, Bạn chỉ cần thực hiện các thao tác tương tự như trên cho đến khi chọn được tất cả các sản phẩm mong muốn.
- Lúc này, trong “Giỏ hàng” phía bên tay phải trang Website đã có các sản phẩm Bạn đã chọn mua và tổng giá trị của đơn hàng.
- Nếu Bạn muốn thay đổi các sản phẩm đã chọn hãy bấm vào nút Xem & Sửa giỏ hàng để thay đổi, kết thúc Bạn bấm vào nút cập nhật lại để lưu giữ thông tin sau khi đã sửa. Nếu muốn mua tiếp, xin mời Bạn bấm vào nút Mua tiếp và chọn mua hàng theo trình tự như trên.
- Nếu không thay đổi gì nữa và quyết định mua hàng, xin Bạn vui lòng điền đầy đủ các thông tin cần thiết theo yêu cầu phía dưới. Bạn chú ý cần nhập tên, địa chỉ và số điện thoại liên lạc, email và các yêu cầu khác một cách chính xác để chúng tôi có thể liên hệ lại.
- Cuối cùng xin mời Bạn bấm nút “Gửi đơn hàng”
- Quý khách đã hoàn tất việc Đặt mua hàng.
Lưu ý:
- Bạn cũng có thể gửi đơn hàng cho chúng tôi khi vào phần Xây dựng cấu hình. Sau khi xây dựng được cấu hình ưng ý, Bạn chỉ cần điền các thông tin cần thiết và bấm vào nút Gửi đơn hàng.
Bước 3: Xác nhận đơn hàng, thanh toán và giao hàng
- Sau khi nhận được đơn đặt hàng của Quý khách, Bộ phận Kinh doanh sẽ liên hệ với quý khách để xác nhận đơn hàng và thống nhất một số thủ tục về cách thức thanh toán và giao hàng
CÁC PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN VÀ GIAO HÀNG:
Phương thức 1: Chuyển tiền qua tài khoản - Xác nhận - Chuyển hàng
Ø Sau khi gửi đơn hàng, khách hàng sẽ nhận được sự thông báo của bộ phận TMĐT về số tiền cần gửi bao gồm: Tiền hàng + Phí chuyển hàng.
Ø Khách hàng sẽ gửi tiền vào một trong các tài khoản sau:
Tài khoản Công ty: Chủ tài khoản: Cty TNHH Máy tính Đồng Tâm - DTC
Số tài khoản: 8286919
Ngân hàng: NH TMCP Á Châu Hà Nội – PGD Kim Liên, số 2 Phạm Ngọc Thạch HN
Nội dung: Thanh toán tiền mua hàng
Ø Sau khi gửi tiền, bạn vui lòng thông báo cho chúng tôi biết để kiểm tra tài khoản.
Ø Khi tiền đã về đến tài khoản, chúng tôi sẽ tiến hàng gửi hàng theo địa chỉ mà bạn đã đặt hàng.
Ø Công ty chúng tôi sẽ gửi hàng qua đường chuyển phát nhanh bảo đảm SPT (EMS) hay dịch vụ chuyển phát trong vòng 24 giờ, sau khi nhận được đầy đủ số tiền thanh toán của quý khách.
Phương thức 2: Chuyển hàng - Nhận hàng - Thanh toán
(Phương thức này chỉ áp dụng cho khách hàng thuộc địa bàn nội thành, TP Hà Nội)
Ø Sau khi gửi đơn hàng, khách hàng sẽ nhận được thông báo của bộ phận TMĐT.
Ø Chúng tôi sẽ xác nhận lại đơn đặt hàng và giao hàng đến địa chỉ mà Quý khách yêu cầu.
Ø Khi nhận được hàng, bạn kiểm tra lại hàng hóa cẩn thận theo phiếu giao hàng cho đúng chủng loại, số lượng và giá. Nếu không còn thắc mắc, Quý khách vui lòng thanh toán tiền hàng cho nhân viên giao hàng của chúng tôi.
Phương thức 3: Mua tại cửa hàng
Ø Sau khi gửi đơn hàng, khách hàng sẽ nhận được thông báo của bộ phận TMĐT.
Ø Chúng tôi sẽ xác nhận lại đơn đặt hàng.
Ø Việc thanh toán và giao hàng sẽ được thực hiện tại showroom của Công ty chúng tôi tại địa chỉ: Nhà số 1 Nghách 15 Ngõ 167 Tây Sơn – Đống Đa – HN, theo đúng thời gian đã ghi trong đơn hàng.
Lưu ý:
- Quý khách vui lòng không chuyển tiền trước khi chưa có sự liên lạc của Bộ phận TMĐT để xác nhận đơn đặt hàng.
- Đối với các khách hàng ở xa, không có ngân hàng trên, nên dùng hình thức chuyển tiền nhanh qua bưu điện.
Bước 4: Hoàn tất giao dịch
- Chúng tôi sẽ chủ động thông báo cho khách hàng thời gian chuyển hàng và nhận hàng để quý khách thu xếp nhận hàng.
- Sau khi nhận được hàng, nếu có thắc mắc về cách thức lắp ráp, sử dụng hoặc cần tư vấn thêm, quý khách vui lòng gọi đến số (04) 3852 1831 Ext: 11, 12 gặp bộ phận Bán hàng trực tuyến.
- Mọi thắc mắc khiếu nại của quý khách, chúng tôi sẽ giải quyết trên tinh thần hợp tác và hỗ trợ quý khách.
II. PHƯƠNG THỨC PHỤC VỤ GIAO DỊCH TRỰC TUYẾN:
1 Thời gian phục vụ:
Thời gian giao dịch từ 8h00 giờ đến 17giờ 30 hàng ngày (Trừ Chủ Nhật và ngày Lễ). Một số đơn hàng phải lắp ráp và cài đặt lâu mà quý khách đặt sau 16 giờ 30 sẽ được giao hàng vào ngày hôm sau.
2 Chính sách giá:
Giá bán các sản phẩm được niêm yết trên website đảm bảo tương đương giá bán tại showroom của Công ty. Các chương trình khuyến mại, giảm giá, tặng quà đều được áp dụng đối với khách hàng trực tuyến.
3 Trị giá tối thiểu của một đơn hàng:
Trị giá tối thiểu của một đơn hàng từ 1.000.000 đồng (Một triệu đồng) trở lên.
4 Phương thức và Chi phí vận chuyển:
- Đối với khách hàng ở nội thành Hà Nội: Chi phí vận chuyển là hoàn toàn miễn phí - Đối với ngoại thành Hà Nội: Chi phí vận chuyển phụ thuộc vào từng địa điểm cụ thể. - Đối với khách hàng ở các tỉnh thành khác: Chúng tôi sẽ tính chi phí vận chuyển theo các phương thức chuyển thường, chuyển nhanh EMS, COD (giao hàng thu tiền) theo đúng Bảng cước do Bưu điện qui định tùy theo sự lựa chọn của quý khách hàng.
5 Chất lượng hàng hoá:
Tất cả hàng hoá của chúng tôi đều là hàng chính hãng, mới 100%, đóng gói và bảo hành tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Hàng hóa giao cho quý khách theo đúng đơn hàng đã đặt. Nếu hàng hoá trên đường vận chuyển có sự cố dẫn đến các hư hỏng gây ảnh hưởng chất lượng hàng hoá, chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm. Vì vậy khi nhận hàng tại bưu điện địa phương, hoặc từ người giao hàng đề nghị quý khách kiểm tra ngay. Nếu hàng hóa có hiện tượng bị rơi vỡ, trầy xước hoặc bị ướt quý khách cần lập biên bản về sự cố hư hỏng hàng hoá và không nhận hàng, chúng tôi sẽ đổi hàng hoặc hoàn trả lại tiền mua hàng cho quý khách trong thời gian ngắn nhất.
Thương mại điện tử (mua sắm trực tuyến) là dịch vụ mua sắm tiện lợi và hiện đại, là sự lựa chọn hoàn hảo của doanh nghiệp và người tiêu dùng. Bởi vậy chúng tôi rất hoan nghênh sự ủng hộ của Quý khách qua kênh mua sắm trực tuyên này.
Với phương châm: GIẢI PHÁP TỐI ƯU – GIÁ CẢ HỢP LÝ – DỊCH VỤ HOÀN HẢO
Và phong cách phục vụ: KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ DTC Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách !
|