1. QUAN ĐIỂM CỦA DTC VỀ BẢO HÀNH SẢN PHẨM:
Chúng tôi luôn khẳng định Bảo hành sản phẩm là trách nhiệm và cũng là công việc rất quan trọng trong quá tình hoạt động của DTC. Đồng thời chúng tôi cũng luôn thấu hiểu rằng:
1.1 Bảo hành tốt là bảo vệ và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, mà chính họ là nhân tố giúp DTC phát triển.
1.2 Bảo hành tốt sẽ xây dựng được niềm tin của khách hàng với DTC, và từ đó nâng cao được uy tín của DTC trên thương trường.
Chính vì vậy, Công ty TNHH Máy tính Đồng Tâm - DTC đã đầu tư cơ sở vật chất, đào tạo đội ngũ cán bộ và xây dựng quy trình bảo hành Thuận tiện - Nhanh chóng – Hiêụ quả, để phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất.
2. CÁC CAM KẾT VỀ BẢO HÀNH:
2.1 Đổi ngay sản phẩm cùng loại, mới 100% đối với các sản phẩm là linh kiện rời mà khách hàng đã mua trong vòng 01 tháng.
2.2 Đổi ngay sản phẩm tương đương đối với các sản phẩm là linh kiện rời mà khách hàng đã mua trong vòng 06 tháng.
2.3 DTC cam kết sẽ trả lại hàng bảo hành trong thời gian từ 3 – 4 ngày làm việc, đối với các sản phẩm đã mua trong vòng từ 6 đến 12 tháng.
2.4 DTC cam kết sẽ trả lại hàng bảo hành trong thời gian từ 5 – 6 ngày làm việc, đối với các sản phẩm đã mua trong vòng từ 12 tháng trở lên.
2.5 Đối với các khách hàng có đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng:
- Khi có bất cứ trục trặc gì hãy thông báo cho chúng tôi, trong vòng 2 giờ kể từ khi nhận được thông báo chúng tôi sẽ có mặt để khắc phục. Nếu quý khách thông báo ngoài giờ hành chính, chúng tôi sẽ khắc phục ngay vào đầu giờ của buổi làm việc tiếp theo.
Một số lưu ý:
- Các cam kết bảo hành trên chỉ áp dụng cho các khách hàng mua lẻ chứ không áp dụng cho các Đại lý của DTC (các Đại lý sẽ hưởng chính sách bảo hành riêng theo hợp đồng Nguyên tắc).
- Cam kết đổi ngay sản phẩm mới và sản phẩm tương đương chỉ áp dụng cho các sản phẩm là linh kiện rời, không áp dụng cho các sản phẩm như: Màn hình; Máy in; Lưu điện; Máy xách tay; Máy chủ; Photocopy; Máy chiếu; Máy Fax...
- Các sản phẩm bảo hành nhập lại để đổi sang sản phẩm mới phải đảm bảo các điều kiện bảo hành của DTC và còn đầy đủ các phụ kiện kèm theo như vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài, …
3. CÁC CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG:
3.1 Bảo hành miễn phí tại nơi sử dụng với tất cả các sản phẩm mua tại DTC trong vòng 03 tháng đầu (Áp dụng cho các khách hàng thuộc các quận nội thành, thành phố Hà Nội).
3.2 Chúng tôi sẽ cung cấp sản phẩm thay thế tương đương để khách hàng dùng tạm, trong thời gian đợi hàng bảo hành.
3.3 Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc tìm lại thông tin về sản phẩm, khi phiếu bảo hành bị mất , rách hoặc nhàu nát...
3.4 Trong trường hợp bất khả kháng (không có thiết bị thay thế) Quý khách có thể chọn:
- Đổi sang thiết bị tương đương hoặc có cấu hình cao hơn (có tính thêm phí).
- Công ty sẽ nhập lại sản phẩm theo giá thoả thuận.
3.5 Miễn phí lắp ráp khi khách hàng mua trọn bộ máy vi tính. Đặc biệt miễn phí lắp ráp, làm mạng cho khách hàng lắp đặt phòng Games, Net với số lượng trên 10 máy. Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 15km.
3.6 Ưu đãi đặc biệc dành cho bất kỳ khách hàng nào đến với Công ty Máy tính Đồng Tâm - DTC:
Trung tâm Bảo hành của Công ty Máy tính Đồng Tâm - DTC sẵn sàng cung cấp cho khách hàng dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng và cài đặt phần mềm hoàn toàn miễn phí tại Trung tâm, với cả những sản phẩm không mua tại Công ty Máy tính Đồng Tâm - DTC . Ngoài ra, trong quá trình sử dụng các thiết bị Tin học của mình, nếu gặp bất kỳ vướng mắc, trở ngại nào quý khách hãy gọi ngay đến Công ty chúng tôi để được giải đáp tận tình miễn phí. Nhiệm vụ của chúng tôi là “Mang đến sự hài lòng cho Quý khách”.
4. CÁC QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH:
4.1 Các trưòng hợp được bảo hành:
- Các sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà Sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường.
- Đáp ứng các điều kiện bảo hành đã ghi trên phiếu bảo hành của DTC.
4.2 Các trưòng hợp không được bảo hành:
- Các sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
- Không có phiếu BH, không có tem BH dán trên các sản phẩm; ngày bảo hành ghi trên tem và trên phiếu bảo hành không trùng nhau; bị sửa chữa, tẩy xoá mà không có xác nhận của DTC; các tem nhãn của DTC, của chủ hàng và nhà sản xuất trên các thiết bị và linh kiện không rõ ràng, bị mờ, bị tẩy xoá hoặc không còn nguyên vẹn.
- Khách hàng tự ý tháo dỡ, sửa chữa thiết bị.
- Các sản phẩm như Bộ vi xử lý bị cong hoặc gãy chân. Ổ cứng nứt, vỡ IDE, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc...
- Sản phẩm bị biến dạng, rơi vỡ, trầy xước, nứt, cong vênh ...
- Sản phẩm bị chập cháy nguồn điện, cháy nổ linh kiện hoặc do quạt làm mát bị hỏng gây cháy, nổ..
- Sản phẩm bị ẩm ướt, oxy hóa, hoen rỉ...
- Sản phẩm bị hỏng do khách hàng tự ý lắp thêm thiết bị bổ xung không tương thích.
- Hỏng do sử dụng và bảo quản không đúng quy trình kỹ thuật, côn trùng xâm nhập...
- Các vật tư bị tiêu hao trong quá trình sử dụng như: Băng mực, hộp mực, đầu phun, đầu kim, lô sấy máy in, đĩa mềm...
- Các phụ kiện như: Data switch, auto switch, Pin Cmos, Cable, đèn tín hiệu, công tắc nguồn, quạt làm mát trên các thiết bị và các linh kiện ...
- Các lỗi phần mềm và Virus tin học...
4.3. Một số Quy định bảo hành của các hãng (IBM; HP ...):
- Đối với máy được bảo hành 3 năm, sẽ bảo hành hoàn toàn miễn phí trong năm đầu tiên. Những năm tiếp theo, mỗi lần bảo hành quý khách sẽ chịu chi phí định mức theo quy định của từng hãng.
- Trường hợp khi bảo hành phải thay thế linh kiện khác, mới hơn hoặc tính năng cao hơn do linh kiện hỏng không còn sản xuất thì quý khách sẽ chịu thêm chi phí bổ sung do hãng quy định.
5. CÁC HÌNH THỨC BẢO HÀNH:
5.1 Hình thức bảo hành tại Trung tâm bảo hành DTC:
Hình thức bảo hành này sẽ áp dụng cho khách hàng không đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng và khách hàng là Đại lý của DTC.
a- Đối với khách hàng mua lẻ (Enduser):
- Thời gian nhận và trả bảo hành vào giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần trừ ngày lễ, chủ nhật hoặc kiểm kê.
b- Đối với các bạn hàng là đại lý (Dealer):
- Thời gian nhận và trả bảo hành vào buổi sáng các ngày làm việc trong tuần trừ thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ hoặc kiểm kê.
5.2 Hình thức bảo hành tại nơi sử dụng:
- Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, Công ty DTC nhận cung cấp dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng. Sau khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ này, khi cần bảo hành quý khách chỉ cần gọi điện tới Trung tâm Bảo hành DTC, đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình, trung thực và giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ đến tận nơi để xem xét và xử lý.
5.3 Hình thức bảo hành tại hãng:
- Các sản phẩm do DTC cung cấp có phiếu bảo hành của chính hãng, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của hãng, để được bảo hành sản phẩm một cách chuyên nghiệp nhất.
- Quý khách có thể xem thông tin về Trung tâm bảo hành của hãng trên phiếu bảo hành hoặc tham khảo thông tin dưới đây:
STT |
Tên hãng |
Địa chỉ |
Điện thoại |
1 |
Hãng Canon |
Phòng 601 – 602 toà nhà Việt Âu - Giảng võ – Ba Đình – Hà Nội |
04. 5121033 |
2 |
Hãng LG |
Toà nhà 108 D5 đường Nguyễn Phong Sắc kéo dài . |
04.7 689 278 |
3 |
Hãng HP-Compaq |
số 2 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội |
04 9 350 565 |
4 |
Hãng IBM |
số 1 Yết Kiêu - HN |
04 9 421 792 |
5 |
Hãng Samsung |
46 Láng Hạ – HN (Bảo hành Màn hình)
số 1 Yết Kiêu – HN (Bảo hành Ổ cứng) |
04 7 764 738
04 9 421 792 |
6 |
Hãng Acer |
Số 12 lô 1B Trung Hoà, Trung Yên - Cầu Giấy –Hà Nội. |
04 7 833 595 |
7 |
Hãng Santak |
113 Vương Thừa Vũ, Phường Khương Trung,Quận Thanh Xuân. |
04 7 365 479 |
8 |
Hãng Sony |
Tầng 16 Tháp B Toà Nhà Vincom -HN |
04 9 742 922 |
9 |
Hãng Toshiba |
Số 1 Yết Kiêu – Hà Nội |
04 9 421 792 |
10 |
Hãng Upselect |
Số 1 Yết Kiêu – Hà Nội. |
04 9 421 792 |
6. ĐỊA CHỈ TRUNG TÂM BẢO HÀNH CỦA DTC:
Mọi yêu cầu về dịch vụ bảo hành, bảo trì hoặc xin yêu cầu tư vấn về kỹ thuật xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:
TRUNG TÂM BẢO HÀNH DTC
Số 1 - Ngách 15 -Ngõ 167 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội.
- Bộ phận Triển khai & Dịch vụ: Tel: 04. 3852 1831 (Ext: 27, 28,29); Fax: 04. 3563 4609
- Bộ phận nhận - trả bảo hành: Tel: 04. 3852 1831 (Ext: 31,32)
Email: taidtc@gmail.com
Hotline: Ông Đặng Đình Tài - Trưởng phòng Kỹ thuật : 0913 570 734